ฟีโบ้ขอเชิญผู้สนใจร่วมชมนิทรรศการ FIBO Virtual Open House 2021 ผ่านมือถือ

ฟีโบ้ขอเชิญผู้สนใจร่วมชมนิทรรศการ FIBO Virtual Open House 2021 ผ่านมือถือ

นิทรรศการเปิดบ้านฟีโบ้ | FIBO VIRTUAL OPEN HOUSE 2021 เยี่ยมชมสถาบันหุ่นยนต์ระดับประเทศ ผ่านมือถือของท่านได้ที่นี่ >>> http://bit.ly/3ewzL2h <<<พบกันวันที่ 25 – 27 มีนาคม 2564 เวลา 10:00 – 18:00 น.ภายในงานมีการสาธิตเทคโนโลยีจากผลงานวิจัยและพัฒนา (Research and Development) และผลงานต้นแบบอุตสาหกรรม (Industrial Prototype) การสาธิตแพลตฟอร์มนวัตกรรมในระดับต้นทุนที่สามารถจับต้องได้ (Affordable Platform) ที่พัฒนาขึ้นโดยสถาบันฯ และพันธมิตร เพื่อถ่ายทอดความรู้ด้านเทคโนโลยีแบบบูรณาให้กับบุคคลทั่วไป ภาคเอกชน หรือบริษัทที่สนใจเลือกนำเทคโนโลยีที่เหมาะสมไปใช้งานได้อย่างถูกต้องนอกจากนี้ ยังมีการบรรยายจากผู้เชี่ยวชาญในแวดวงที่เกี่ยวข้องกับหุ่นยนต์ ระบบอัตโนมัติ และปัญญาประดิษฐ์ การอบรมเชิงปฏิบัติการ และการแข่งขันการออกแบบชิ้นงานสามมิติสำหรับการพิมพ์ชิ้นงานแบบสามมิติ

นิทรรศการเปิดบ้านในครั้งนี้ เปิดโอกาสให้ผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมได้จากทุกที่ แม้ใช้มือถือก็เข้าร่วมได้ เพียงลงทะเบียนผ่านระบบก็สามารถเยี่ยมชมโซนนิทรรศการที่มีการจัดแสดงผลงาน พร้อมข้อมูลความรู้ที่น่าสนใจ จำนวน 20 บูธ อีกทั้งสามารถรับฟังการบรรยาย หรือเข้าร่วมการอบรมเชิงปฏิบัติการได้แบบฟรี ๆ กับวิทยากรและกูรูในหัวข้อที่จัดไว้ อีกกว่า 20 หัวข้อ ตลอดการจัดงานทั้ง 3 วัน

**ไม่มีค่าใช้จ่าย** ในการเข้าร่วมงาน

สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานและการเข้าร่วมงาน ได้ที่Website: https://fibo.kmutt.ac.th Facebook: https://www.facebook.com/fibokmuttหรือโทร. 02-470-9339

ที่มา: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ