ก้าวล้ำหน้า! อีกขั้นกับการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรม อบรมออนไลน์ ด้วย “BOOST UP Virtual Team Building” โดย SITI SPU ร่วมกับ บ.คอนทริบิวชั่นลีดเดอร์ชิพ

ก้าวล้ำหน้า! อีกขั้นกับการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรม อบรมออนไลน์ ด้วย “BOOST UP Virtual Team Building” โดย SITI SPU ร่วมกับ บ.คอนทริบิวชั่นลีดเดอร์ชิพ

คณะสหวิทยาการ เทคโนโลยี และนวัตกรรม (SITI) มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมกับ บริษัท คอนทริบิวชั่นลีดเดอร์ชิพ จำกัด จัดโครงการฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากร หลักสูตรการเพิ่มขีดศักยภาพในตัวคุณ ผ่านโปรแกรมการเรียนรู้ในรูปแบบเสมือนจริง (“Virtual Team Building BOOST UP”) โดยมี ผศ.ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์ รองอธิการบดีและคณบดีคณะสหวิทยาการ เทคโนโลยีและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยศรีปทุม เป็นประธานฯ กล่าวต้อนรับ ผู้บริหารกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ท่านผู้บริหารบริษัท คอนทริบิวชั่นลีดเดอร์ชิพ จำกัด และกล่าวแสดงความยินดีกับผู้เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมฯ

ผศ.ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์ รองอธิการบดี SPU กล่าวว่า จากการที่ทางบริษัท คอนทริบิวชั่นลีดเดอร์ชิพ จำกัด และคณะสหวิทยาการ เทคโนโลยี และนวัตกรรม มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้ลงนามบันทึกความร่วมมือทางวิชาการในการร่วมพัฒนาหลักสูตรระยะสั้น และพัฒนาผู้เรียนให้ตรงตามสมรรถนะที่จำเป็นในยุคดิจิทัล โดยมหาวิทยาลัยศรีปทุมเป็นมหาวิทยาลัยเอกชนชั้นนำของประเทศที่พัฒนาหลักสูตรใหม่ที่ทันสมัยต่อการเปลี่ยนแปลงโดยออกแบบหลักสูตรระยะสั่นเช่น หลักสูตร ABC หลักสูตร DEF และหลักสูตรอื่นๆ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน จึงเป็นการนำจุดแข็งของทั้งสององค์กรบูรณาการร่วมกันในการสร้างสรรค์หลักสูตรที่ตอบโจทย์สถานประกอบการ หน่วยงานภาครัฐ และเอกชน

สำหรับโครงการฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากร ผ่านโปรแกรมการเรียนรู้ในรูปแบบเสมือนจริง”BOOST UP Virtual Team Building” เป็นโครงการเพื่อพัฒนา และสร้างความสัมพันธ์ของบุคลากรในองค์กร ด้วยกิจกรรมรูปแบบใหม่ที่เหมาะสมกับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และดึงศักยภาพของบุคลากร ในการเตรียมความพร้อมกับการแข่งขันในยุคปัจจุบันเชื่อมโยงบุคลากรให้มีปฎิสัมพันธ์ที่ดีให้เกิดความสามัคคีในการขับเคลื่อนองค์กรสู่เป้าหมาย และสร้างทัศนคติที่ดีในการทำงานตลอดจนการเผชิญกับปัญหาต่างๆ ผ่านกระบวนการเรียนรู้ที่จัดขึ้นมาตลอดทั้ง 3 วัน ผมเชื่อมั่นว่าผู้เข้าร่วมทุกท่านได้รับทั้งองค์ความรู้ ทักษะ และเพิ่มพลังในตนเองพร้อมที่สร้างสรรค์นวัตกรรมในองค์กรต่อไป

สุดท้าย ผมขอแสดงความยินดีกับทุกท่านที่ผ่านการฝึกอบรม และขอมอบ Certificate Online ให้ผู้เข้าร่วมที่ผ่านการฝึกอบรม และพัฒนาบุคลากร ผ่านโปรแกรมการเรียนรู้ในรูปแบบเสมือนจริง (“BOOST UP Virtual Team Building”) ทุกท่าน และขอขอบคุณทางกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ที่สนับสนุนให้ทีมงานเข้ารับการอบรม ขอขอบคุณทีมงานทุกท่านที่สร้างสรรค์กิจกรรมดีๆตลอดระยะเวลาของการอบรม ผศ.ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์ รองอธิการบดี กล่าว

ที่มา: มหาวิทยาลัยศรีปทุม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ