ทรูปลูกปัญญา พร้อมเคียงข้าง สานฝันน้องๆ ก้าวสู่รั้วมหาวิทยาลัย เปิด “TCAS School Tour Online” รับมือวิถีการเรียนนิว นอร์มัล สุดปลื้ม…น้องม.ปลาย กว่า 4,000 คน ร่วมไลฟ์ติวเข้ม แน่นจอ True VROOM

ทรูปลูกปัญญา พร้อมเคียงข้าง สานฝันน้องๆ ก้าวสู่รั้วมหาวิทยาลัย เปิด “TCAS School Tour Online” รับมือวิถีการเรียนนิว นอร์มัล สุดปลื้ม…น้องม.ปลาย กว่า 4,000 คน ร่วมไลฟ์ติวเข้ม แน่นจอ True VROOM

พร้อมเคียงข้างน้องๆ ให้สามารถปรับตัวและสู้ศึกการเรียนยุคนิว นอร์มัล ได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะในช่วงเวลาสำคัญของการพิชิตภารกิจก้าวสู่รั้วมหาวิทยาลัย…ทรูปลูกปัญญา จึงเดินหน้านำศักยภาพด้านเทคโนโลยีดิจิทัล จัดกิจกรรม “ทรูปลูกปัญญา TCAS School Tour Online” ดึงสุดยอดติวเตอร์มากประสบการณ์จากทรูปลูกปัญญา ทั้งครูพี่ต้น สุวัจชัย ลีจ้อย และครูพี่นอต โสมนัส จันทรสอาด มาให้ความรู้แก่น้องๆ นักเรียนระดับชั้นมัธยมปลาย แบบฉบับติวเข้ม ติวดี ติวฟรี เรียลไทม์ ผ่าน True VROOM เสริมแกร่งรอบด้าน ทั้งเจาะลึกระบบ TCAS ปักหมุด 4 คณะเป้าหมายที่ใช่และที่ชอบ พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับและเทคนิคการทำข้อสอบ GAT เชื่อมโยง ให้ได้คะแนนเต็มแบบเข้าใจง่ายๆ อันเป็นการเตรียมความพร้อมและปูทางให้ทุกคน เดินตามความฝันที่ตนเองตั้งใจไว้ได้สำเร็จ ซึ่งกิจกรรม “ทรูปลูกปัญญา TCAS School Tour Online” ครั้งนี้ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดียิ่ง มีนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 – 6ทั่วประเทศ เข้าร่วมกิจกรรม รวมถึง 4,000 คน เพิ่มขึ้นจากครั้งที่ผ่านมากว่า 2 เท่า โดยแบ่งออกเป็น 3 รอบ 3 ระดับชั้น ได้แก่

  1. ระดับชั้นม.6 – เจาะลึกข้อสอบ TCAS 65 และติวGAT ข้อสอบเชื่อมโยง แนะแนวคณะในฝัน สาขาที่ใช่ มหาวิทยาลัยที่ชอบ หลักสูตรตรงกับความต้องการของตัวเราหรือไม่
  2. ระดับชั้นม.5 – กิจกรรมเวิร์คช็อป Portfolio น้องๆจะได้เรียนรู้เคล็ดลับฉบับเร่งด่วน ตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมง ทั้งการสื่อสาร และจัดเรียงเนื้อหา รวมถึงรูปแบบในแฟ้มผลงาน ให้ทำออกมาโดนใจกรรมการได้อย่างไร พร้อมอัปเดตระบบ TCAS 65 จากติวเตอร์
  3. ระดับชั้นม.4 – กิจกรรมเวิร์คช็อป แบบทดสอบความเข้าใจตนเอง เป็นกิจกรรมพาน้องๆค้นหาตัวตน หาสิ่งที่ชอบและสิ่งที่ถนัด เป็นการค้นหาตัวเองให้มากขึ้น โดยจัดกิจกรรมนี้ตลอด 2 ชั่วโมง พร้อมอัปเดตระบบ TCAS 65 จากติวเตอร์

และสำหรับใครที่พลาดการติวในครั้งนี้ ไม่ต้องเสียใจ เพราะทรูปลูกปัญญา ยังคงจัดกิจกรรมดีๆ เช่นนี้อย่างต่อเนื่อง น้องๆ นักเรียนที่สนใจ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและรายละเอียดโครงการต่างๆ ของทรูปลูกปัญญาได้ที่ Facebook : TruePlookpanya

ที่มา: ทรู คอร์ปอเรชั่น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ