ต๊าชชจริง เด็กเก่งดิจิทัลมีเดีย ม.ศรีปทุม ผลงานศิลปะ NFT สุดเจ๋ง! ได้รับคัดเลือกแสดงบนจอดิจิตอลขนาดใหญ่ ในงาน BANGKOK NFT ART FESTIVAL 2022

ต๊าชชจริง เด็กเก่งดิจิทัลมีเดีย ม.ศรีปทุม ผลงานศิลปะ NFT สุดเจ๋ง! ได้รับคัดเลือกแสดงบนจอดิจิตอลขนาดใหญ่ ในงาน BANGKOK NFT ART FESTIVAL 2022

ปรบมือรัวๆๆๆ!!! มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับ นางสาวกิ่งกาญจนา ธีวรางกูล นักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาการออกแบบกราฟิก คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่ผลงานศิลปะ NFT ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมแสดงในงาน BANGKOK NFT ART FESTIVAL 2022 ที่The Panoramix@Central World บนจอดิจิตอลขนาดใหญ่ บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร โดยงานนี้ จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 16 มกราคม -15 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 11.00 – 18.00 น.

ชมคลิปผลงาน https://youtu.be/hmBlEISVf60

สำหรับ #BKKNFT โปรเจ็กต์นี้ เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างบริษัทสื่อโฆษณานอกบ้านที่มีความหลากหลายที่สุดในประเทศไทย พร้อมด้วยนวัตกรรมและแนวคิดสร้างสรรค์คอนเทนต์คุณภาพ อย่าง แพลน บี มีเดีย จำกัด(มหาชน) และ Zipmex แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียแปซิฟิก โดยโปรเจกต์นี้เป็นการผสมผลานโลก “ออนไลน์” และ “ออฟไลน์” ที่ดีที่สุดผ่านงานศิลปะ NFT จากศิลปินที่มีผลงานโดดเด่น ซึ่งเดิมอาจเข้าถึงผู้ชมทางออนไลน์ที่จำกัด ให้ได้แสดงผลงานต่อผู้ชมในวงกว้างมากขึ้นผ่านเครือข่ายสื่อนอกบ้านที่ใหญ่ที่สุดมากถึง 900 จอทั้วประเทศ ช่วยสร้างการับรู้และสาร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนนับล้าน

ซึ่งได้รับเกียรติจากศิลปินชื่อดังระดับโลก อาทิเช่น Seerlight, Misang และ Mark Constantine Inducil, ศิลปินไทยที่มีชื่อเสียง อาทิเช่น Linecensor, Pondering, 3land, Iputsa, PUCK และศิลปินที่มีชื่อเสียงอีกจำนวนมาก รวมไปถึงได้รับเกียรติจากกลุ่มผู้สะสมงานศิลปะ NFT ทั่วโลก ร่วมนำภาพสะสมมาขึ้นแสดงบนจอดิจิตอล พร้อมทั้งโปรเจ็กต์นี้ได้รับความร่วมมือจากกลุ่ม NFT and Crypto Art Thailand ในการโปรโมทและร่วมคัดเลือกผลงานของศิลปินรุ่นใหม่ของไทยที่มีความสนใจมาเข้าร่วมโปรเจ็กต์นี้อีกด้วย รวมผลงานมากถึง 350 ผลงาน จากศิลปินกว่า 250 ชีวิต ที่จะมาเพิ่มสีสันบนจอดิจิตอล แต่งแต้มให้ท้องถนนสดใส เต็มไปด้วย Outdoor art gallery ตลอด 1 เดือน

ทั้งนี้สามารถรับชมผลงานศิลปะ NFT ได้ทุกวั้นผ่านจอดิจิตอลทั่วประเทศ อาทิ เช่น Panoramix@Central World จอดิจิตอลจนาดใหญ่ บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรับเวิลด์, Parc Paragon The 90 Degree & Interchange 21 จอบริเวณหน้าศูนย์การค้าสยามพารากอนและจอบริเวณแยกอโศกมนตรี, Emporium&Emquartier จอบริเวณหน้าศูนย์การค้า Emporium&Emquartier จอบริเวณหน้าศูนย์การค้า Emporium&Emquartier, และเครือข่ายจอดิจิตอล รวมกว่า 900 จอ

ที่มา: มหาวิทยาลัยศรีปทุม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ