“สเปญ จริงเข้าใจ” ลงชิงนายกสมาคมนักเรียนเก่าปรินส์รอยแยลส์ วิทยาลัย มุ่งมั่นสนับสนุนและสร้างสัมพันธ์ศิษย์เก่า P.R.C ชูโครงการ “เด็กปรินส์ ต้องจบปรินส์”

“สเปญ จริงเข้าใจ” ลงชิงนายกสมาคมนักเรียนเก่าปรินส์รอยแยลส์ วิทยาลัย มุ่งมั่นสนับสนุนและสร้างสัมพันธ์ศิษย์เก่า P.R.C ชูโครงการ “เด็กปรินส์ ต้องจบปรินส์”

อดีตนักเรียนเก่าปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จ. เชียงใหม่  รุ่น Spider 82 ที่จบมัธยมต้นปี 2525 และรุ่นป่าน 28 ที่จบมัธยมปลายปี 2528 มีมติส่งเพื่อร่วมรุ่น “สเปญ จริงเข้าใจ” ลงสมัครนายกสมาคมนักเรียนเก่าโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จ. เชียงใหม่ “เบอร์ 1” พร้อมชูโครงการ “เด็กปรินส์ ต้องจบปรินส์” เพื่อส่งเสริมนักเรียนที่ขาดทุนการศึกษาครอบครัวที่มีปัญหาให้สามารถเรียนจบการศึกษาได้โดยไม่มีปัญหาค่าเล่าเรียนอย่างภูมิใจ และร่วมพัฒนาและส่งเสริม สนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของโรงเรียน โดยเชิญชวนนักเรียนเก่าและศิษย์เก่าปรินส์รอยฯ ทุกรุ่น ทุกคนทั่วประเทศ ปิ๊กบ้านเฮา มาร่วมลงคะแนนเลือกตั้งที่โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย ในวันที่ 12 เมษายน นี้

สเปญ จริงเข้าใจ มีประวัติการเรียนและกิจกรรมที่ยอดเยี่ยม เป็นผู้ที่เคยได้รับโล่รางวัล Best All Around ของโรงเรียน ที่มอบให้นักเรียน เรียนดี กิจกรรมเด่น ในการจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษา และได้รับโล่รางวัลคะแนนสอบสูงสุดของจังหวัดเชียงใหม่ปี พ.ศ.2520 นอกจากนั้นยังเคยเป็นนักกีฬาฟุตบอลของจังหวัดเชียงใหม่เข้าแข่งขันกีฬา “โค้กคัพ”ครั้งแรก เป็นดาวซัลโวยิงประตูสุดสูงในทัวร์นาเมนต์สมัยนั้น และยังเป็นนักดนตรีวงดุริยางค์โรงเรียนที่ได้รางวัลชนะเลิศในระดับประเทศเมื่อ 40 ปีที่ผ่านมา

ด้านประสบการณ์การทำงาน สเปญ ใช้ชีวิตในต่างประเทศมากว่า 20 ปี ตั้งแต่ระดับปริญญาตรี และเข้าทำงานให้สถาบันการเงินชื่อดังในยุโรป อเมริกา รวมถึงประเทศไทย หลังจากนั้น 10 ปีให้หลัง ได้เข้ารับตำแหน่งจากสภาคริสตจักรแห่งประเทศไทย เป็นผู้จัดการโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย เชียงใหม่ พัฒนาระบบสาธารณูปโภคพื้นฐานและระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ตลอดจนถึงอาคาร สถานที่ สนามกีฬาประเภทต่างๆ จนโรงเรียนมีความทันสมัยและมีศักยภาพเป็นที่ประจักษ์ และปัจจุบันได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งนายกสภามหาวิทยาลัยพายัพ จังหวัดเชียงใหม่ คนปัจจุบัน

สเปญ มุ่งมั่นและพร้อมนำวิสัยทัศน์ ในการสนับสนุนส่งเสริมโรงเรียนในด้านต่างๆ อาทิ สนับสนุนทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่ขาดทุนทรัพย์ให้สามารถเรียนจบได้อย่างภาคภูมิใจ ตลอดจนการร่วมสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของโรงเรียน พร้อมเชื่อมโยงสถาบันการศึกษาและสร้างความสัมพันธ์ระหว่างศิษย์เก่าตามภารกิจของสมาคมฯ

ที่มา: สตูดิโอ แมงโก้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ