มูลนิธิช่างเถิดจัดมอบคุณการศึกษา

มูลนิธิช่างเถิดจัดมอบคุณการศึกษา

เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา มูลนิธิช่างเถิดได้จัดพิธีมอบทุนการศึกษา ทุนสนับสนุนศิลปนิพนธ์มูลนิธิช่างเถิด ปี6″ ประจำปีการศึกษา 2565 โดย มีอาจารย์ธงชัย รักปทุม ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม) พุทธศักราช 2553, อาจารย์ ธงชัย ศรีสุขประเสริฐ และอาจารย์ฑีฆวุฒิ บุญวิจิตร เป็นตัวแทนผู้ก่อตั้งมูลนิธิช่างเถิด คุณศรัณย์ ภัทโรพงศ์คุณและคุณอัครวัฒน์ ฉันแดนสุวรรณ ตัวแทนกรรมการคัดสรรทุนมูลนิธิช่างเถิด, คุณวิชชุ เสริมสวัสดิ์ศรี เจ้าของผลิตภัณฑ์สี ARTISTIC, ร่วมด้วยคุณเยาวณี นิรันดร ผู้ก่อตั้งแลtผู้อำนวยการ 129 Art Museum คุณธนากร เกษตรสุวรรณ ให้เกียรติเป็นผู้มอบทุนการศึกษาในครั้งนี้ ซึ่งมูลนิธิช่างเถิดจัดตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ในการสนับสนุนวงการศิลปะและกิจกรรมทางศิลปะรวมถึงสนับสนุนทุนการศึกษาให้นักศึกษาศิลปะที่ เรียนดี และมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นศิลปินในอนาคต โดยในปีการศึกษา 2565 ได้มอบการทุนการศึกษาจำนวนทั้งสิ้น 7 ทุน โดยมอบทุนละ 35,000 บาทแบ่งเป็นทุนการศึกษา 30,000 บาทและผลิตภัณฑ์สี ARTISTIC มูลค่า 5,000 บาท ให้แก่นักศึกษา

โดยรายชื่อนักศึกษาที่ได้รับทุนมีดังต่อไปนี้ นายทัตพงศ์ อุทยมกุล, นางสาว ศศิวิมล ชลบุษย์, นายศิริชัย เพ่งพินิจ, นางสาวสิตานัน อักษรานุเคราะห์, นายสุพัฒน์ สุกดำ, นายศุภกร ดวงตะวัน, นางสาวบ่ายฟ้า นนท์เจริญ

สำหรับ” ทุนช่างเถิด” โดยมูลนิธิช่างเถิดถือว่าเป็นเรื่องราวที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการให้การสนับสนุนและต่อยอดให้กับนักศึกษาศิลปะที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเป็นศิลปินในอนาคตและเพื่อที่จะเป็นผู้สร้างสรรค์ผลงานให้วงการศิลปะในประเทศไทยได้มีศิลปินคุณภาพต่อไป

โดยสามารถติดตามข่าวสาร กิจกรรมของมูลนิธิช่างเถิด ได้ผ่านทาง Facebook เพจมูลนิธิ Chang Therd Foundation

ที่มา: บอย ครีเอชั่น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ