การีนา ผนึก กระทรวงศึกษาธิการ เปิดตัว “โครงการนำร่องฝึกอบรมพัฒนาเกมเมอร์รุ่นใหม่ สู่การเป็นนักเขียนโปรแกรม (Gamer to Coder)”

การีนา ผนึก กระทรวงศึกษาธิการ เปิดตัว “โครงการนำร่องฝึกอบรมพัฒนาเกมเมอร์รุ่นใหม่ สู่การเป็นนักเขียนโปรแกรม (Gamer to Coder)”

คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) (กลาง) พร้อมด้วย ดร. ศรุต วานิชพันธุ์ ผู้อำนวยการอาวุโส Sea (ประเทศไทย) (ที่ 2 จากขวา) เปิดตัวโครงการนำร่องฝึกอบรมพัฒนาเกมเมอร์รุ่นใหม่ สู่การเป็นนักเขียนโปรแกรม (Gamer to Coder)” เพื่อผลักดันและเสริมสร้างศักยภาพให้คนรุ่นใหม่ที่เป็นกำลังสำคัญของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในอนาคต โดยเป็นการส่งเสริมคนรุ่นใหม่ในกลุ่มคนที่มีความรู้และความสนใจในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและเกมโดยเฉพาะ หวังพัฒนาต่อยอดทักษะด้านดิจิทัลอย่างเป็นระบบ เพื่อเตรียมความพร้อมในการประกอบอาชีพในสังคมยุคดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพ

โดยมี นายภูมิสรรค์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (ที่ 2 จากซ้าย) นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย โฆษกประจำตัวรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (ซ้ายสุด) และ นางสาวภวิษย์พร เจียรประเสริฐ Manager Game Operations, Garena Online (Thailand) Co., Ltd. (ขวาสุด) มาร่วมเป็นเกียรติในงาน ณ กระทรวงศึกษาธิการ

ที่มา: บีโอดับเบิลยู

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ