บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป จับมือ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย ยกระดับคุณภาพการศึกษาและศักยภาพเยาวชนไทย

บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป จับมือ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย ยกระดับคุณภาพการศึกษาและศักยภาพเยาวชนไทย

ณ บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด อาคาร เอฟวายไอ บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด และ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ทางด้านวิชาการ (MOA) โดยมีจุดประสงค์เพื่อร่วมกันในการสร้างเครือข่ายการจัดกิจกรรมในการพัฒนาและยกระดับคุณภาพการจัดการเรียนการสอน การวิจัย การบริการวิชาการ การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม การพัฒนานักศึกษา ตลอดจนการประกันคุณภาพการศึกษา ภายในงานได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ขวัญหทัย ใจเปี่ยม รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ชัยนันท์ ปัญญาวุทโส คณบดีคณะบริหารธุรกิจ และ คุณวีรภัทร กีรติวุฒิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านทรัพยากรบุคคล บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด เป็นผู้ลงนาม

การสนับสนุนด้านการศึกษาและมุ่งพัฒนาเยาวชนในโครงการนี้ จะดำเนินการโดย บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด หรือที่รู้จักกันในนาม บิทคับ อะคาเดมี  ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป         โฮลดิ้งส์ จำกัด ทั้งนี้ บริษัท บิทคับ แล็บส์ เป็นบริษัทที่จัดตั้งขึ้นมาเพื่อเป็นศูนย์การเรียนรู้สินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลนีบล็อกเชน ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้ามาเรียนรู้ สร้างคอมมูนิตี้ และสร้างประสบการณ์เกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างมีคุณภาพ 

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ขอขอบคุณมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย ที่ให้เกียรติบริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด และ บิทคับ อะคาเดมี เข้ามามีส่วนร่วมในครั้งนี้ ประเทศไทยจำเป็นที่จะต้องปรับตัวไปตามโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป และ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัยมีวิสัยทัศน์ที่ตรงกัน คือ ต้องการส่งเสริมและสนับสนุนด้านการศึกษาให้กับทุกคน เพื่อยกระดับความรู้และยกระดับประเทศไทยให้มีความพร้อมที่จะเข้าสู่โลกดิจิทัล รวมไปถึงทักษะแรงงานแห่งอนาคต รวมถึงมอบโอกาสให้กับทุกคน บิทคับจึงเปิดโอกาสให้นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัยเข้ามาฝึกงานในพื้นที่จริง เพื่อแสดงความสามารถและศักยภาพของตนเอง เรียนรู้การทำงานเป็นทีม ตลอดจนรู้จักการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า หวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์แก่เยาวชนและประเทศไทยอย่างแท้จริง”

คุณสุกฤษฏิ์ พุทธวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ อะคาเดมี จำกัด ได้ถ่ายทอดมุมมองถึงการจับมือครั้งนี้ว่า “บิทคับ อะคาเดมี จะเป็นกำลังหลักในการให้ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีในด้านต่าง ๆ อาทิ เทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัล เพื่อช่วยให้ทุกคนได้เข้าใจถึงข้อมูลต่าง ๆ อย่างถูกต้อง และนำไปประยุกต์ใช้ในอนาคต บิทคับ อะคาเดมี พร้อมที่จะเดินหน้าจัดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ต่อไป ทั้งนี้เรายังคงพยายามพัฒนาสื่อการเรียนการสอนให้ผู้คนเข้าถึงได้อย่างสะดวกและรวดเร็วอยู่เสมอ”

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์สเรียน และกิจกรรมต่างๆ ผ่านทาง https://bitkubacademy.com/th  และ  https://www.rmutsv.ac.th/th 

ที่มา: บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ