มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ (SGU) จัดสัมมนาผ่านออนไลน์ ในหัวข้อการเขียนจดหมายแนะนำตัวสำหรับสมัครเรียนคณะแพทย์ศาสตร์ในต่างประเทศ ขอเชิญชวนนักศึกษาไทยเข้าร่วม

มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ (SGU) จัดสัมมนาผ่านออนไลน์ ในหัวข้อการเขียนจดหมายแนะนำตัวสำหรับสมัครเรียนคณะแพทย์ศาสตร์ในต่างประเทศ ขอเชิญชวนนักศึกษาไทยเข้าร่วม

มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ (St. George’s University: SGU) จะจัดสัมมนาผ่านออนไลน์สำหรับนักศึกษาไทยที่สมัครเข้าเรียนคณะแพทยศาสตร์ในต่างประเทศในวันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย การสัมมนาผ่านออนไลน์ในครั้งนี้จัดขึ้นโดยใช้ภาษาอังกฤษ โดยมีตัวแทนจากทางมหาวิทยาลัยในประเทศไทยข้าร่วมการสัมนาด้วยเพื่อให้ความช่วยเหลือ

การเริ่มต้นชีวิตการศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัยเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก ดังนั้นการแนบจดหมายแนะนำตัวเพื่อใช้ประกอบการสมัคร จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้คุณเข้าเรียนมหาวิทยาลัยที่ต้องการได้ เพื่อให้ได้มาซึ่งจดหมายตอบรับเข้าเรียนและเพื่อปูทางสู่เส้นทางอาชีพในอนาคตของคุณ การร่างจดหมายแนะนำตัวให้ดีถือเป็นองค์ประกอบสำคัญอย่างยิ่งในการบอกให้รู้ถึงแรงบันดาลใจที่ทำให้คุณเลือกเส้นทางอาชีพนี้ จดหมายแนะนำตัวควรจะเป็นสิ่งที่สื่อสารความเป็นตัวคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตามนักเรียนหลายคนกลับพบว่าเป็นเรื่องยากที่จะนำเสนอความคิดของตนให้ดีได้ผ่านการเขียน ดังนั้น คณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ ประเทศเกรเนดา ซึ่งตั้งอยู่บนหมู่เกาะแคริบเบียนนี้จะช่วยเหลือและให้คำแนะนำถึงสิ่งที่ควรและไม่ควรเขียนสำหรับการเขียนจดหมายแนะนำตัวของนักเรียนที่สนใจสมัครเข้าเรียนโรงเรียนแพทย์

ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ ผ่านลิงค์ https://bit.ly/SGU_29Sept.

ที่มา: โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ