คณะวิทยาการจัดการ จัดงาน Open House TCAS66 เปิดบ้านแนะนำหลักสูตร ครูและนักเรียนตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก

คณะวิทยาการจัดการ จัดงาน Open House TCAS66 เปิดบ้านแนะนำหลักสูตร ครูและนักเรียนตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก

คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต เปิดบ้านต้อนรับครู และนักเรียน ตลอดจนผู้ปกครองที่ให้ความสนใจจากโรงเรียนในกรุงเทพฯ และปริมณฑล อาทิ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ นนทบุรี โรงเรียนราชวินิต โรงเรียนอิสลามสันติชน โรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี และโรงเรียนวัดไร่ขิงวิทยา เป็นต้น ได้เข้ามาค้นหาหลักสูตร และคณะที่ใช่ ณ อาคารรักตะกนิษฐ ชั้น 1 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต เมื่อวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ปรียนันท์ ประยูรศักดิ์ คณบดีคณะวิทยาการจัดการ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ว่า จัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์หลักสูตรที่เปิดรับสมัครบุคคลเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี ปีการศึกษา 2566 ให้เห็นถึงรายละเอียด จุดเด่น และกิจกรรมการเรียนการสอนของแต่ละหลักสูตร โดยมีคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ คณะพยาบาลศาสตร์ และโรงเรียนการเรือนเข้าร่วมในครั้งนี้ด้วย รูปแบบกิจกรรมมีความหลากหลายทั้งกิจกรรมบนเวทีในลักษณะพูดคุยเสวนากับตัวแทนนักศึกษาจาก 4 คณะ/โรงเรียน ในหัวข้อ SDU Talk “เรียนสวนดุสิตมีอะไร(ดี)ให้น่าเรียน” และบูธกิจกรรมของพี่ๆ ในแต่ละหลักสูตร บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานกับเสียงเพลงและเกมต่างๆ พร้อมของรางวัลมากมาย

สำหรับน้องๆ ที่สนใจเข้าศึกษาต่อคณะวิทยาการจัดการ ม.สวนดุสิต ภาคปกติ ปี 2566 (TCAS66) 7 หลักสูตร สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางเว็บไซต์ www.m-sci.dusit.ac.th หรือสอบถามได้ที่เบอร์ 02-244-5700-2 รอน้องๆ เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกันนะคะ

ที่มา: มหาวิทยาลัยสวนดุสิต

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ