มูลนิธิ EDF รับมอบเงินจากกล่องบริจาคเพื่อเป็นทุนการศึกษานักเรียนที่ขาดแคลนจากเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

มูลนิธิ EDF รับมอบเงินจากกล่องบริจาคเพื่อเป็นทุนการศึกษานักเรียนที่ขาดแคลนจากเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

มูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) โดยนายประเสริฐ บุณยฤทธิชัยกิจ ผู้จัดการฝ่ายกิจการสัมพันธ์  รับมอบเงินจากการตั้งวางกล่องบริจาคภายในเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน จากนางสาวพัฒนี พลอยมีค่า ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ สาขางามวงศ์วาน  เพื่อสนับสนุนเป็นทุนการศึกษาประจำปีการศึกษา 2566 ให้นักเรียนที่ขาดแคลนในโครงการการศึกษาของมูลนิธิ EDF

สำหรับมูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่ 255 ของประเทศไทย ก่อตั้งในปี พ.ศ.2530 โดยมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตนักเรียนที่ด้อยโอกาสด้วยการมอบทุนการศึกษา รวมถึงจัดกิจกรรมซีเอสอาร์ร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ ในโรงเรียนและชุมชน

มูลนิธิ EDF ได้รับการยอมรับด้านการดำเนินงานจากหน่วยงานทั้งในและต่างประเทศและได้รับรางวัล อาทิ รางวัลยอดเยี่ยมองค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทยประเภทองค์กรขนาดใหญ่จากมูลนิธิร็อคกี้เฟลเลอร์ สถาบันคีนันแห่งเอเชีย และ เดอะ รีซอร์ส อัลลิอันซ์ รางวัลประกาศนียบัตรองค์กรสาธารณกุศลระดับ 5 ดาว จากการดำเนินงานและบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล มีประสิทธิภาพทางการเงิน และมีความโปร่งใสจากสมาคมกิฟวิ่ง แบค รางวัลกัลปพฤกษ์ทองคำจากมหาวิทยาลัยขอนแก่นในฐานะหน่วยงานที่ทำความดีอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม และรางวัลคนดีต้นแบบคุณธรรมไทยจากสมาคมสหพันธ์คนพิการในประเทศไทย เป็นต้น

หน่วยงาน หรือบุคคลที่สนใจตั้งวางกล่องบริจาคของมูลนิธิ EDF เพื่อร่วมช่วยระดมทุนการศึกษาให้นักเรียนไทยที่ขาดแคลนในพื้นที่ชนบทห่างไกล หรือจัดกิจกรรมซีเอสอาร์ให้นักเรียนและชุมชนสามารถติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์มูลนิธิ EDF โทรศัพท์ (02) 579 9209-11 (วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 09.00-16.30 น.) อีเมล [email protected] ทาง Line: @edfthai เว็บไซต์ www.edfthai.org รวมทั้งติดตามการดำเนินงานของมูลนิธิได้ที่เฟสบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/edfthai ทั้งนี้การบริจาคหรือทำกิจกรรมผ่านมูลนิธิสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปีตามกฎหมาย

ที่มา: มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ