แวนเทจ เตรียมลงนาม MOU กับมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด เพื่อส่งเสริมการพัฒนาความรู้ทางการเงินให้นักศึกษา

แวนเทจ เตรียมลงนาม MOU กับมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด เพื่อส่งเสริมการพัฒนาความรู้ทางการเงินให้นักศึกษา

แวนเทจ (หรือ แวนเทจ มาร์เก็ตส์) โบรกเกอร์ซื้อขายสินทรัพย์หลากหลายประเภทสำหรับนักลงทุนรายย่อยและนักลงทุนมืออาชีพ เตรียมลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด ภายใต้ MOU นี้ แวนเทจจะมอบโอกาสการฝึกงานและสนับสนุนความร่วมมือด้านการศึกษาให้กับนักศึกษาของมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด เพื่อช่วยส่งเสริมความรู้และทักษะทางการเงิน ผ่านแพลตฟอร์มเทรดที่ได้รับรางวัลมากมาย แวนเทจ จะร่วมมือกับมหาวิทยาลัยในการออกแบบโปรแกรมการเรียนรู้ที่เหมาะสมกับนักศึกษา และมอบการสนับสนุนทางการศึกษาอื่น ๆ เช่น ทุนการศึกษา การฝึกอบรม และการจัดสัมมนา

MOU ฉบับนี้เป็นการขยายความร่วมมือระหว่างบริษัทแวนเทจและมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด ก่อนหน้านี้ แวนเทจได้ออกแบบและมอบหลักสูตรความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับตลาดฟอเร็กซ์เพื่อช่วยให้นักศึกษามีความเข้าใจในตลาดที่แตกต่าง ผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทจะยังคงรับหน้าที่เป็นวิทยากรรับเชิญและวิทยากรพิเศษให้กับมหาวิทยาลัย เพื่อถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ในด้านการจัดการทางการเงินและการบริหารความเสี่ยง

ดร.อภิเทพ แซ่โค้ว อธิการบดีประจำมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด กล่าวว่า “ความรู้ทางการเงินเป็นองค์ประกอบสำคัญของความสำเร็จในชีวิต เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากในการร่วมมือกับแวนเทจ ความร่วมมือนี้จะมอบประโยชน์มากมายให้กับอนาคตของนักศึกษา แวนเทจมีประสบการณ์ระดับโลกที่น่าประทับใจ มีทรัพยากรด้านการศึกษามากมาย และแพลตฟอร์มของแวนเทจ ก็ได้รับรางวัลมามากมายอีกด้วย แต่สิ่งที่เรายกย่องเป็นอย่างมากคือการที่บริษัทได้มอบระบบที่โปร่งใสอย่างแท้จริง ซึ่งช่วยให้นักศึกษาของเรามีความเข้าใจในสถานการณ์ปัจจุบันของการเทรด ผมเชื่อว่านักศึกษาจะได้ความรู้ใหม่มากมายจากความร่วมมือระยะยาวในครั้งนี้”

“ในฐานะของบริษัท เราได้มองหาพันธมิตรที่แข็งแกร่งที่จะช่วยให้เราสร้างโลกที่เท่าเทียมกันมากขึ้นสำหรับทุกคน เราต้องการทำให้การเทรดและการมีส่วนร่วมกับเราเป็นเรื่องง่าย ไร้รอยต่อ และเป็นธรรมชาติ” คุณ ชาร์ลี วอล์กเกอร์ แอมบาสเดอร์ ESG ระดับโลกของแวนเทจ กล่าว เขากล่าวต่ออีกว่า “เราต้องการพัฒนาศักยภาพคนไทยรุ่นใหม่ มอบทรัพยากรและความรู้ที่เหมาะสมให้กับพวกเขา เรามั่นใจว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยมอบการสนับสนุนที่ตรงตามความต้องการให้แก่นักศึกษาของแสตมฟอร์ด และหวังว่าความช่วยเหลือของเราจะช่วยให้พวกเขาคว้าโอกาสที่เหมาะสมได้ในอนาคต”

พิธีลงนาม MOU จะจัดขึ้นในวันที่ 30 มกราคม 2566 ที่ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด กรุงเทพฯ ประเทศไทย

ที่มา: มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ