คณะบริหารธุรกิจ SPU ร่วมกับ โพสิทีฟ มอบรางวัล”สุดยอดนักการตลาดดิจิทัล” Positif X SPU Digital Marketing Mastery รุ่นที่2

คณะบริหารธุรกิจ SPU ร่วมกับ โพสิทีฟ มอบรางวัล”สุดยอดนักการตลาดดิจิทัล” Positif X SPU Digital Marketing Mastery รุ่นที่2

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมกับ โพสิทีฟ ประกาศรางวัล “สุดยอดนักการตลาดดิจิทัล” ในโครงการ SPU X Positif Digital Marketing Mastery รุ่นที่ 2 พร้อมปั้นรุ่นที่ 3 ยกระดับการเรียนรู้แบบบูรณาการ ลงมือทำจริง ได้รางวัลจริง!

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับโครงการความร่วมมือด้านส่งเสริมการศึกษาระหว่าง คณะบริหารธุรกิจ  มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมกับ โพสิทีฟ ที่ได้จัดการเรียนการสอนด้านการตลาดดิจิทัล “โครงการ SPU Positif Digital Marketing Mastery รุ่นที่ 2”  ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเรียนในรายวิชา Content Marketing ของนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ SPU ที่เน้นให้ผู้เรียนได้ทำการตลาดจริง ด้วยผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Positif โดยนักศึกษาจะได้เรียนรู้ทั้งกระบวนการ วางแผนการตลาด สร้างคอนเทนต์ วางแผนธุรกิจ และการจัดจำหน่าย เสมือนเป็นเจ้าของธุรกิจในยุคปัจจุบัน อีกทั้งยังมีการจำลองสถานการณ์การแข่งขันทางการตลาด โดยจัดให้มีการแข่งขันด้านยอดขายและการสร้างคอนเทนต์ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย ทั้งนี้เพื่อให้ผู้เรียนเข้าใจถึงสถานการณ์จริงในตลาดอีกด้วย

ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ มีทีมนักศึกษาที่ชนะการแข่งขันทั้งหมด 6 ทีม และมีพิธีมอบรางวัล โดย คุณโสภา เฟื่องปัญญา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เคบีเอ็ม กู๊ดวิล จำกัด และ อาจารย์สุเมธ สันติกุล สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เข้าร่วมแสดงความยินดีแก่ทีมนักศึกษา ณ  คณะบริหารธุรกิจ อาคาร 9 ชั้น 9 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา

สำหรับผลการแข่งขัน “สุดยอดนักการตลาดดิจิทัล” มีดังนี้

1.ทีมที่มียอดขายผลิตภัณฑ์สูงสุดอันดับ 1 ได้รับเงินสนับสนุน 5,000 บาท ได้แก่ ทีมกลุ่ม 7/002 มีนางสาววิมพ์วิภา บุญมาสีใส เป็นหัวหน้าทีม

2.ทีมที่มียอดขายผลิตภัณฑ์สูงสุดอันดับ 2 ได้รับเงินสนับสนุน 3,000 บาท ได้แก่ ทีม 5/002 มีนางสาวกันธิชา สุขดี เป็นหัวหน้าทีม

3.ทีมที่มียอดขายผลิตภัณฑ์สูงสุดอันดับ 3 ได้รับเงินสนับสนุน 2,000 บาท ได้แก่ ทีม Diamond มีนางสาวปิยะธิดา ตันกุลานันท์

สำหรับประเภท ทีมผลิตสื่อโฆษณาวิดีโอยอดเยี่ยม ได้แก่ ทีม Positif in your area ได้รับเงินสนับสนุน 5,000 บาท มีนายสิทธิเดช ดาเกตุ เป็นหัวหน้าทีม

และประเภท ทีมผลิตสื่อโฆษณาภาพนิ่งยอดเยี่ยม อันดับที่ 1 ได้แก่ ทีม Senorita ได้รับเงินสนับสนุน 5,000 บาท มีนางสาวธัญชนก โปร่งกลาง เป็นหัวหน้าทีม

และทีมผลิตสื่อโฆษณาภาพนิ่งยอดเยี่ยม อันดับที่ 2 ได้แก่ ทีมนิเทศที่ผ่านทางมา ได้รับเงินรางวัล 2,500 บาท มีนายสุขปรีดี ตั้งใจครองบุญ เป็นหัวหน้าทีม

ทั้งนี้ โครงการ “SPU Positif Digital Marketing Mastery” รุ่นที่ 3 ที่กำลังจัดขึ้นในปีการศึกษา 2566 นี้ ตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์ – เมษายน นี้ นักศึกษาท่านใดที่ สามารถติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการ SPU Positif Digital Marketing Mastery ได้ที่เว็บไซต์ของ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม หรือ https://www.spu.ac.th/fac/business หรือ ติดตามข่าวสารโครงการได้ที่เพจ https://www.facebook.com/positifthailand และเว็บไซต์ https://www.positifthailand.com

ที่มา: มหาวิทยาลัยศรีปทุม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ