มูลนิธิ EDF รับมอบเงินทุนสำหรับนักเรียนที่ขาดแคลนจากเว็บสแปลช

มูลนิธิ EDF รับมอบเงินทุนสำหรับนักเรียนที่ขาดแคลนจากเว็บสแปลช

มูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) โดยนายธัญญากร รัตนประสิทธิ์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายรณรงค์ทุนการศึกษา และนายสำเริง รัตนคช (ขวาสุด) ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ รับมอบเงินจากนางสาวทัดทรวง บัณฑิตวงษ์ (ที่ 2 จากซ้าย) และ นางสาวณัฐพร วิฑิตวิริยกุล (ซ้ายสุด) ผู้แทนบริษัท เว็บสแปลช จำกัด ณ สำนักงานมูลนิธิ เพื่อสนับสนุนเป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นที่ขาดแคลนในโครงการทุนการศึกษาของมูลนิธิประจำปีการศึกษา 2566 ซึ่งจะเปิดเรียนภาคปีการศึกษาใหม่เดือนพฤษภาคม ศกนี้

สำหรับมูลนิธิ EDF ก่อตั้งในปี พ.ศ.2530 เป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่ 255 ของประเทศไทย ที่มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตเยาวชนที่ด้อยโอกาสด้วยการมอบทุนการศึกษา และจัดกิจกรรมซีเอสอาร์ร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ ในโรงเรียนและชุมชน

การดำเนินงานของมูลนิธิ EDF ได้รับการยอมรับจากหน่วยงานต่าง ๆ และได้รับรางวัล เช่น รางวัลยอดเยี่ยมองค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย ประเภทองค์กรขนาดใหญ่จากมูลนิธิร็อคกี้เฟลเลอร์  สถาบันคีนันแห่งเอเชีย  และ เดอะ รีซอร์ส อัลลิอันซ์ รางวัลประกาศนียบัตรองค์กรสาธารณกุศลระดับ  5 ดาว ดำเนินงานและบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล มีประสิทธิภาพทางการเงิน และมีความโปร่งใสจากสมาคมกิฟวิ่ง แบค ประกาศนียบัตรรับรอง CAF International Vetted Organization จาก CAF International ที่มอบให้องค์กรสาธารณกุศลทั่วโลกที่ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานการดำเนินงานครอบคลุมหลักธรรมาภิบาล เป็นองค์กรสาธารณกุศลที่จดทะเบียนถูกต้อง มีรายงานการเงินประจำปีที่มีความโปร่งใสตรวจสอบได้ เงินบริจาคและเงินสนับสนุนที่ส่งมอบให้มูลนิธินำไปใช้อย่างถูกต้องตรงตามวัตถุประสงค์เพื่อสาธารณกุศลอย่างแท้จริง รางวัลกัลปพฤกษ์ทองคำจากมหาวิทยาลัยขอนแก่นในฐานะหน่วยงานที่ทำความดีอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม และรางวัลคนดีต้นแบบคุณธรรมไทยจากสมาคมสหพันธ์คนพิการในประเทศไทย เป็นต้น

หน่วยงานหรือผู้ที่สนใจร่วมสนับสนุนทุนการศึกษาให้นักเรียนที่ขาดแคลนหรือจัดกิจกรรมซีเอสอาร์ในโรงเรียนและชุมชน สามารถติดต่อมูลนิธิ EDF ได้ในวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 09.00-16.30 น. โทรศัพท์ (02) 579 9209-11 อีเมล [email protected] ทาง Line: @edfthai เว็บไซต์ www.edfthai.org หรือเฟสบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/edfthai โดยการบริจาคหรือทำกิจกรรมผ่านมูลนิธิสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปีตามกฎหมาย

ที่มา: มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ