สถาบันดนตรีกัลยาณิวัฒนา ร่วมกับสถาบันเกอเธ่ เชิญอบรมเชิงปฏิบัติการ และชมคอนเสิร์ต ศิลปิน Kira Linn

สถาบันดนตรีกัลยาณิวัฒนา ร่วมกับสถาบันเกอเธ่ เชิญอบรมเชิงปฏิบัติการ และชมคอนเสิร์ต ศิลปิน Kira Linn

สถาบันดนตรีกัลยาณิวัฒนา ร่วมด้วยสถาบันเกอเธ่ ประเทศไทย ขอเชิญเข้าอบรมเชิงปฏิบัติการ และชมคอนเสิร์ต จากศิลปิน Kira Linn และวง การอบรมเชิงปฏิบัติการในหัวข้อ Playing in Quartet without a harmony instrument และมินิคอนเสิร์ต ในวันศุกร์ที่ 19 พ.ค. 2566 เวลา 10.00-12.00 น. ห้อง C500 สถาบันดนตรีกัลยาณิวัฒนา

ลงทะเบียนได้ที่ https://docs.google.com/…/1FAIpQLSdOuQtTt8K8av…/viewform

และคอนเสิร์ต ณ สถาบันเกอเธ่ ประเทศไทย ในวันเดียวกัน เวลา 19.00 น.

ลงทะเบียนได้ที่ https://www.goethe.de/ins/th/en/ver.cfm?event_id=24647594&fuseaction=events.detail&fbclid=IwAR1vK3dPNb-CFLJStl4MO5bUiN0cYdovhZl3ydaMcBlMC5ju2-NuGB_zpi0 

คิรา ลินน์ และวงมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า Illusion  ผลงานดนตรีที่ผสมผสานสไตล์ที่หลากหลายเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวจากการค้นหาแนวทางต่างๆ ของศิลปิน บาริโทนแซกโซโฟนชาวเยอรมัน

คิรา ลินน์ นับเป็นครั้งแรกที่ศิลปินใช้เสียงของเธอและเนื้อร้องที่เธอแต่งเองเข้าไปในบทเพลงที่ได้คัดสรรมา ความโกรธและการสิ้นสติแต่มีพลัง ความหลากหลายและอิสรภาพถือเป็นแกนความคิดหลักและอารมณ์ต่างๆที่ ปรากฎออกมาในช่วงของโรคระบาดจนนำมาสู่อัลบั้มใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Billie Eilish, Hiatus Kaiyote และ Bon Iver ทำให้อัลปั้มเพลงมีทั้งสไตล์ดนตรีแบบป็อป อินดี้ อิเล็กโทร นีโอโซล แบบโรแมนติกและแอบ Nintendo pop

โดยทุกๆ เพลงจะแสดงโดยศิลปินแซกโซโฟนสามคน ประกอบด้วย Rhodes อิเล็กทริกเบสและกลองศิลปินประกอบด้วย Kira Linn (บาริโทนแซกโซโฟนและเสียงร้อง) Nino Wenger (อัลโตแซกโซโฟนและฟลูต) Freek Mulder (อิเล็กทริกเบส) และ Johannes Koch (กลอง)

ที่มา: สำนักข่าวการศึกษาไทย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ