NockAcademy เปิดคอร์สเรียนสอนสดที่ตึกน้ำ จ.ชลบุรี

NockAcademy เปิดคอร์สเรียนสอนสดที่ตึกน้ำ จ.ชลบุรี

“NockAcademy เปิดคอร์สเรียนสอนสดที่ตึกน้ำ จ.ชลบุรี เพื่อสนับสนุนนักเรียนที่ต้องการเริ่มเตรียมตัวในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2566”

“NockAcademy” ซึ่งเป็นบริษัท Edtech ด้านการสอนแบบสตรีมสดอันดับหนึ่งของประเทศไทย ได้มีแผนที่จะเปิดคอร์สเรียนสอนสดที่ตึกน้ำ จ.ชลบุรี โดยเป้าหมายของโครงการนี้คือการสนับสนุนและส่งเสริมนักเรียนผ่านการเรียนแบบตัวต่อตัว โครงการนี้จะมีหลักสูตรสำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษาและนักเรียนที่เตรียมตัวเพื่อการสอบเข้าระดับชั้นม.1 โรงเรียนชลหญิงชลชายที่มีการแข่งขันที่สูงเป็นอย่างมาก

คอร์สเรียนนี้ นักเรียนจะได้รับการสอนที่ยอดเยี่ยมจากครูผู้สอนที่มีประสบการณ์สูงและจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศไทย ครูผู้สอนของเรามุ่งมั่นในการให้การศึกษาและคำแนะนำที่มีคุณภาพสูงสุดให้แก่นักเรียน

การเปิดโครงการนี้เป็นการเคลื่อนไหวที่สำคัญสำหรับ NockAcademy เนื่องจากนี่เป็นการเปิดคอร์สเรียนแบบสอนสดครั้งแรกของ NockAcademy ที่ได้รับความนิยมในฐานะบริษัท Edtech แบบสตรีมสดอันดับหนึ่งของประเทศ ด้วยจำนวนผู้ใช้ที่ลงทะเบียนกว่า 100,000 คน ทาง NockAcademy มีชื่อเสียงในการให้บริการบทเรียนสตรีมสดทุกวันแก่ผู้ใช้ของเรามากมาย

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ NockAcademy และโครงการที่กำลังจะเปิดให้บริการ เชิญเข้าชมเว็บไซต์ของพวกเราได้ที่ เตรียมสอบเข้าชลหญิงชลชาย2023 – NockAcademy

ที่มา: Nockacademy

Tags :

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ