ภาคเอกชนสนับสนุนโอกาสการศึกษานักเรียนยากจนในการดูแลของมูลนิธิ EDF

ภาคเอกชนสนับสนุนโอกาสการศึกษานักเรียนยากจนในการดูแลของมูลนิธิ EDF

บริษัทฟู่ชวน อินเทลลิเจนท์ แมชชินเนอรี่ อีควิปเม้นท์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายบริการซ่อมแซม บำรุงรักษาและพัฒนาเครื่องจักรที่ใช้พลาสติกโดย มร.เชา หย่านฟู (ที่ 3 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไป มอบเงินบริจาคจากการจัดกิจกรรมระหว่างการออกบูธในงาน “อินเตอร์พลาส ไทยแลนด์ 2023 งานแสดงเทคโนโลยีเพื่อการผลิตพลาสติกที่ครอบคลุมมากที่สุด ภายใต้งานแมนูแฟกเจอริ่ง เอ็กซ์โป 2023 ซึ่งเป็นงานมหกรรมเพื่ออุตสาหกรรมการผลิตและอุตสาหกรรมสนับสนุน ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค แก่มูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) โดยมีนายประเสริฐ บุณยฤทธิชัยกิจ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายกิจการสัมพันธ์ เป็นผู้รับมอบ

สำหรับมูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่ 255 ของประเทศไทย ที่ดำเนินงานช่วยเหลือนักเรียนที่ด้อยโอกาสให้ได้รับการศึกษามาตั้งแต่ปี พ.ศ.2530 การดำเนินงานของมูลนิธิได้รับการยอมรับจากองค์กรทั้งในและต่างประเทศและได้รับรางวัล เช่น ประกาศนียบัตรรับรอง CAF International Vetted Organization จาก CAF International ที่มอบให้องค์กรสาธารณกุศลทั่วโลกที่ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานการดำเนินงานตามหลักธรรมาภิบาล เป็นองค์กรสาธารณกุศลที่จดทะเบียนถูกต้อง รายงานการเงินประจำปีมีความโปร่งใสสามารถตรวจสอบได้ เงินบริจาคและเงินสนับสนุนนำไปใช้อย่างถูกต้องตรงตามวัตถุประสงค์เพื่อสาธารณกุศลอย่างแท้จริง รางวัลยอดเยี่ยมองค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย ประเภทองค์กรขนาดใหญ่จากมูลนิธิร็อคกี้เฟลเลอร์  สถาบันคีนันแห่งเอเชีย  และ เดอะ รีซอร์ส อัลลิอันซ์ รางวัลประกาศนียบัตรองค์กรสาธารณกุศลระดับ  5 ดาว จากการดำเนินงานและบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล มีประสิทธิภาพทางการเงิน และมีความโปร่งใสจากสมาคมกิฟวิ่ง แบค รางวัลกัลปพฤกษ์ทองคำจากมหาวิทยาลัยขอนแก่นในฐานะหน่วยงานที่ทำความดีอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม และรางวัลคนดีต้นแบบคุณธรรมไทยจากสมาคมสหพันธ์คนพิการในประเทศไทย

องค์กรหรือผู้ที่สนใจบริจาคทุนการศึกษาให้นักเรียนยากจนในโครงการทุนการศึกษาของมูลนิธิ EDF ตลอดจนร่วมทำกิจกรรมซีเอสอาร์ในโรงเรียนหรือชุมชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์มูลนิธิ อีเมล [email protected] หรือ Line: @edfthai โทรศัพท์ 02-579-9209-11 (วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 09.00-16.30 น.) โดยการบริจาคหรือทำกิจกรรมผ่านมูลนิธิ EDF สามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปีตามกฎหมาย

ที่มา: มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ