“เลอโนท ประเทศไทย” เปิดคอร์สขนมอบโดยเชฟ MOF ชื่อดัง “Thomas Marie” เชฟผู้เชี่ยวชาญด้านขนมอบระดับโลกบินตรงจากฝรั่งเศส พร้อมถ่ายทอดเทคนิคแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

“เลอโนท ประเทศไทย” เปิดคอร์สขนมอบโดยเชฟ MOF ชื่อดัง “Thomas Marie” เชฟผู้เชี่ยวชาญด้านขนมอบระดับโลกบินตรงจากฝรั่งเศส พร้อมถ่ายทอดเทคนิคแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

โรงเรียนสอนประกอบอาหาร เลอโนท ประเทศไทย (Lenotre Culinary Arts School Thailand) ร่วมกับเชฟ MOF ชื่อดัง “Thomas Marie” เชฟผู้เชี่ยวชาญด้านขนมอบระดับโลกที่จะบินลัดฟ้าจากฝรั่งเศสมาร่วมเปิดคอร์สขนมอบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมถ่ายทอดความรู้ผ่านประสบการณ์และเทคนิคที่ไม่เหมือนใครที่สั่งสมมากว่า 20 ปี เหมาะสำหรับท่านที่ชื่นชอบการทำขนมอบที่รวมไปถึงขนมปัง เบเกอรี่ และเมนูขนมต่างๆ และท่านที่ต้องการฝึกฝนทักษะความเชี่ยวชาญด้วยเทคนิคใหม่ๆ รวมทั้งท่านที่ต้องการประกอบอาชีพสายนี้หรือต้องการเป็นผู้เชี่ยวชาญในแวดวงขนมอบในประเทศไทย โดยคอร์สขนมอบที่ เลอโนท ได้เปิดรับสมัครสำหรับท่านที่สนใจแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เชฟ MOF “Thomas Marie” มีความสนใจเกี่ยวกับขนมอบตั้งแต่อายุได้ 6 ขวบ จากนั้นก็ได้สั่งสมความรู้และพัฒนาทักษะความเชี่ยวชาญจนก้าวขึ้นเป็นเชฟมืออาชีพตัวจริงแห่งวงการขนมอบ และได้ครองตำแหน่ง Meilleur Ouvrier de France หรือ MOF สาขา Boulangerie ในปี พ.ศ. 2550 โดยได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในเชฟที่มีฝีมือด้านขนมอบที่ดีที่สุดของฝรั่งเศส ด้วยความมุ่งมั่นและพรสวรรค์อันโดดเด่นในการสร้างสรรค์ขนมอบที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทำให้เชฟ Thomas Marie เป็นที่เชื่อถือในหมู่ผู้เชี่ยวชาญในแวดวงนี้ อีกทั้งยังเดินทางไปให้คำปรึกษาและเป็นวิทยากรแก่เชฟขนมอบทั่วโลกอีกด้วย

โรงเรียนสอนประกอบอาหาร เลอโนท ประเทศไทย (Lenotre Culinary Arts School Thailand) ตั้งอยู่ริมทะเลสาบเมืองธานี เป็นสาขานอกประเทศฝรั่งเศสแห่งแรกและแห่งเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ เลอโนท ปารีส ซึ่งเป็นโรงเรียนสอนประกอบอาหารชั้นนำระดับโลก วันนี้ ได้เปิดรับสมัครเรียนกับคอร์สขนมอบโดยเชฟ MOF “Thomas Marie” ในหลักสูตรระยะเวลา 3 วันแล้ว โดยเริ่มเรียนตั้งแต่วันที่ 27-29 ส.ค. 2566 เวลา 08.00-17.00 น. ค่าสมัครเรียนราคา 67,500 บาท / ท่าน หากท่านใดสนใจ สามารถลงทะเบียนเรียนและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 853 9595, LINE: @lenotrethailand หรือ https://lenotre.co.th/th และติดตามข่าวสารได้ทาง https://www.facebook.com/LenotreThailand

ที่มา: อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ