SBIC ร่วมกับ สาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ SBS SPU จัดอบรม “การเจาะลึกการเข้าสู่ตลาด ASEAN ตอนบน (CLMV) และตอนล่าง (CLML)” เพื่อผู้ประกอบการ

SBIC ร่วมกับ สาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ SBS SPU จัดอบรม “การเจาะลึกการเข้าสู่ตลาด ASEAN ตอนบน (CLMV) และตอนล่าง (CLML)” เพื่อผู้ประกอบการ

53rd Anniversary ศูนย์นวัตกรรมการสร้างสรรค์และบ่มเพาะธุรกิจ ร่วมกับ สาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดกิจกรรมโครงการอบรมสำหรับผู้ประกอบการ โดย ผศ.สุภาวดี ฮะมะณี ผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมการสร้างสรรค์และบ่มเพาะธุรกิจ พร้อมด้วย ผศ.ดร สุธินี มงคล หัวหน้าสาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ และ ดร.รุ่งธิวา วงศ์ประชา อาจารย์สาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ ให้การต้อนรับ และเปิดการอบรม หัวข้อ “การเจาะลึกการเข้าสู่ตลาด ASEAN ตอนบน (CLMV) และตอนล่าง (CLML)” โดยมี คุณจิรวัฒน์ เดชาเสถียร ที่ปรึกษาธุรกิจ Pepsi Co,Asahi,Kingpoc ให้เกียรติเป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้แบบ exclusive สุดๆ ให้กับผู้ประกอบการ ณ ศูนย์บ่มเพาะธุรกิจ อาคาร 9 ชั้น 9 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2566

ซึ่งเนื้อหาอัดแน่นแบบจัดเต็ม เกี่ยวกับกลยุทธ์ในการเข้าสู่ตลาดกัมพูชา โอกาสและความท้าทายของธุรกิจแฟรนไชส์ , การเข้าออกของทุนจีน , 7 สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปในประเทศลาว การขยายตัวทางด้านโมเดิร์นเทรด , โครงสร้างพื้นฐาน รถไฟ มดเตอร์เวย์ ที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ , อิทธิพลของทุนเวียดนาม, ท่าเรือยก Dry port ที่เป็นหัวใจของรายได้ใหม่ของประเทศ ,การเข้ามาทุนจีน ,การเจาะตลาดเวียงจันทน์, 3 ประเด็นที่น่าสนใจ ในเมียนมา และผลกระทบของเศรษฐกิจเมียนมาหลังจาก covid-19พร้อมทั้งการถดถอยของค่าเงิน ,ชายแดนกับโรคลักปิดลักเปิด ,โรคซึมเศร้าของชาวธุรกิจ, 3 ประเด็นที่น่าสนใจในเวียดนาม, การถดถอยของธุรกิจ ,การเติบโตของธุรกิจออนไลน์ ,การเข้ามาของค้าปลีกไทย และต่างชาติ

ที่มา: มหาวิทยาลัยศรีปทุม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ