เอพี ไทยแลนด์ – บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด ร่วมแสดงความยินดีและมอบประกาศนียบัตรให้กับนิสิตนักศึกษา 40 คน ที่ผ่านการฝึกอบรมในโครงการ AP OPEN HOUSE

เอพี ไทยแลนด์ – บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด ร่วมแสดงความยินดีและมอบประกาศนียบัตรให้กับนิสิตนักศึกษา 40 คน ที่ผ่านการฝึกอบรมในโครงการ AP OPEN HOUSE

เอพี ไทยแลนด์ – บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด ร่วมแสดงความยินดีและมอบประกาศนียบัตรให้กับนิสิตนักศึกษา 40 คน ที่ผ่านการฝึกอบรมในโครงการ AP OPEN HOUSE พร้อมประกาศผล 4 ตัวแทนนักศึกษาที่มีผลการฝึกงานที่โดดเด่น เตรียมบินลัดฟ้า ศึกษาดูงานการพัฒนาอสังหาฯ Inclusive Living ที่ประเทศญี่ปุ่นกับ บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด พันธมิตรของเอพี

เอพี ไทยแลนด์ – บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด องค์กรชั้นนำผู้พัฒนาอสังหาฯ ในประเทศไทย และบริษัทพัฒนาอสังหาฯ เบอร์ต้นที่มากด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมยาวนานกว่า 130 ปีจากประเทศญี่ปุ่น นำโดย นายยูจิ โอกาโมโต กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท (ประเทศไทย) จำกัด (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป) ร่วมแสดงความยินดีและมอบประกาศนียบัตรให้กับนิสิตนักศึกษา 40 คน ที่ผ่านการฝึกอบรมในโครงการ AP OPEN HOUSE ประจำปี 2566 โปรแกรมการฝึกงานที่ดีที่สุดในประเทศ ที่จัดอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 พร้อมประกาศผลรางวัล 4 ตัวแทนนักศึกษาที่มีผลการฝึกงานที่โดดเด่น ได้รับการคัดเลือกศึกษาดูงานที่ประเทศญี่ปุ่นกับ บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด พันธมิตรของเอพี ตอกย้ำความเข้มข้นภายใต้คอนเซ็ปต์หลัก เพราะชีวิตจริงยิ่งกว่าทฤษฎี และฝึกงานทั้งที ต้องดีที่สุด ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ภายใต้แผน 2023 AP INCLUSIVE GROWTH ร่วมขับเคลื่อน PEOPLE & SOCIAL ให้เติบโตร่วมกัน ผ่านการสานต่อความตั้งใจที่จะเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาศักยภาพคน ด้วยการมอบทักษะแห่งอนาคต และสนับสนุนให้ทุกคนมีชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ผ่านโครงการที่ทำอย่างต่อเนื่อง (จัดงาน ณ AP Academy Lab แล็บดีไซน์เพื่อการเรียนรู้ครบวงจรด้านอสังหาฯ เมื่อเร็วๆ นี้)

AP OPEN HOUSE เป็นโปรแกรมฝึกงานเข้มข้นของเอพี ที่ได้รับความสนใจจากนิสิตนักศึกษาทั่วประเทศไทยอย่างล้นหลาม และจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 โดยยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาโปรแกรมให้มีประสิทธิภาพ ส่งเสริมการเรียนรู้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด เท่าทันโลกยุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ผ่านการออกแบบสินค้าบริการและนวัตกรรมในบริบทอสังหาริมทรัพย์ ที่นิสิตนักศึกษาที่เข้าร่วมจะได้เรียนรู้ ได้รับประสบการณ์จริง ผ่านการลงมือทำจริง ตลอด 2 เดือน นอกจากนี้ จะมีไฮไลต์ความพิเศษที่แตกต่างกันในแต่ละปี โดยในปีนี้ (2566) น้องๆ ผู้เข้าร่วมโปรแกรมจะได้เรียนรู้การออกแบบที่อยู่อาศัยภายใต้แนวคิด Inclusive Living ซึ่งเป็นหลักการการออกแบบที่อยู่อาศัยเพื่อทุกคน และเมื่อสิ้นสุดโปรแกรมจะได้รับใบประกาศนียบัตรจาก เอพี อะคาเดมี่ และนักศึกษา 4 คนที่มีผลการฝึกงานที่โดดเด่น จะได้รับโอกาสไปศึกษาดูงานที่ประเทศญี่ปุ่นกับบริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด ฟรี ตลอดโปรแกรม

อัปเดตข่าวสารของทุกโครงการใหม่จากเอพี กับ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโด ตลอดปี 2023 นี้
คลิก https://apth.ly/APNewHome2023

“เอพี ไทยแลนด์ – ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้”

ที่มา: บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ