โกลบอล เอดูเคชัน โฮลดิงส์ เข้าซื้อกิจการ เอ็มแอลเอ คอลเลจ

โกลบอล เอดูเคชัน โฮลดิงส์ เข้าซื้อกิจการ เอ็มแอลเอ คอลเลจ

โกลบอล เอดูเคชัน โฮลดิงส์ (Global Education Holdings หรือ GEDU) ผู้ให้บริการด้านการอุดมศึกษาในสหราชอาณาจักร ประกาศความสำเร็จในการเข้าซื้อกิจการ เอ็มแอลเอ คอลเลจ (MLA College หรือ MLA) ผู้ให้บริการด้านการอุดมศึกษาระดับโลกที่มีรางวัลการันตีและมีความเชี่ยวชาญด้านหลักสูตรการศึกษาทางไกลในสหราชอาณาจักร โดยมุ่งเน้นในด้านการเดินเรือ สำหรับการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการขยายเป้าหมายระดับโลกและขยายความครอบคลุมทางการศึกษาของโกลบอล เอดูเคชัน โฮลดิงส์

เอ็มแอลเอ คอลเลจ เดิมมีชื่อว่า มารีน เลิร์นนิง อัลไลแอนซ์ (Marine Learning Alliance Ltd) ก่อตั้งขึ้นในปี 2555 โดยเริ่มแรกตั้งอยู่ในมหาวิทยาลัยพลีมัธ (University of Plymouth) ซึ่งเป็นสถาบันพันธมิตรของเอ็มแอลเอ ปัจจุบัน เอ็มแอลเอเป็นสถาบันอุดมศึกษาที่จดทะเบียนในอังกฤษตามมาตรา 4(5) ของพระราชบัญญัติการอุดมศึกษาและการวิจัย ปี 2560 และขณะนี้กำลังดำเนินการเพื่อขออำนาจในการมอบปริญญาและขอสถานะมหาวิทยาลัย

จุดมุ่งหมายของเอ็มแอลเอ คอลเลจ คือการเพิ่มพูนประสบการณ์ของนักศึกษา ขยายความร่วมมือในอุตสาหกรรม มอบการศึกษาระดับโลก ส่งเสริมความร่วมมือเชิงสร้างสรรค์และความเป็นหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์กับสถานศึกษาระดับชาติและนานาชาติแห่งอื่น ๆ รวมถึงภาคเอกชน “เอ็มแอลเอ คอลเลจ เชื่อว่าการลงทุนด้านการศึกษาและการเรียนรู้ตลอดชีวิตจะช่วยให้บุคคล ทีมงาน และธุรกิจ มีความพร้อมสำหรับเศรษฐกิจโลกที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เราเป็นตัวแทนและเชื่อมั่นในการศึกษาอันไร้พรมแดน” ศาสตราจารย์ บาซัค อัคเดมีร์ (Basak Akdemir) ซีอีโอของเอ็มแอลเอ คอลเลจ กล่าว

เอ็มแอลเอ คอลเลจ ในฐานะพันธมิตรด้านการศึกษาของศูนย์ฝึกอบรมระหว่างประเทศสำหรับเจ้าหน้าที่และผู้นำ (CIFAL) ในกรุงลอนดอน ซึ่งก่อตั้งโดยสถาบันเพื่อการฝึกอบรมและการวิจัยแห่งสหประชาชาติ (UNITAR) ได้เปิดตัวโครงการด้านการพัฒนาที่ยั่งยืนระดับโลก เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้มีส่วนร่วมในการบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ โดยผู้ช่วยเลขาธิการสหประชาชาติและนายกเทศมนตรีกรุงลอนดอนได้ให้เกียรติเปิดศูนย์ดังกล่าว ซึ่งมีเป้าหมายในการเสริมสร้างขีดความสามารถของภาคการเดินเรือเพื่อสร้างอนาคตที่ยั่งยืน “ในฐานะผู้ให้บริการด้านการศึกษา ถือเป็นความรับผิดชอบของเราในการพัฒนาวิธีการที่จะช่วยให้ทุกคนได้รับการศึกษาที่มีคุณภาพ ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ” ศาสตราจารย์ จอห์น ชัดลีย์ (John Chudley) อธิการบดีของเอ็มแอลเอ คอลเลจ กล่าว

เกี่ยวกับโกลบอล เอดูเคชัน โฮลดิงส์ (GEDU): เครือบริษัทโกลบอล เอดูเคชัน ดำเนินงานด้านการอุดมศึกษา การฝึกงาน รวมถึงโรงเรียนสอนภาษาใน 12 ประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ เยอรมนี ฝรั่งเศส สเปน มอลตา สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ อินเดีย ซาอุดีอาระเบีย และออสเตรเลีย

การดำเนินงานของเราครอบคลุมการศึกษาเฉพาะทางในระดับอุดมศึกษา โดยมอบประสบการณ์ระดับสูงให้แก่นักศึกษาและมีอัตราการจ้างงานในระดับสูง

ติดต่อ:
วนิตา เกราย (Vanita Kerai)
ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด
โกลบอล เอดูเคชัน โฮลดิงส์ (GEDU)
อีเมล: [email protected] 
โทรศัพท์: +44(0)7424536082

เว็บไซต์: gedu.global 

ที่มา:  พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ