ITB SBS SPU เปิดประสบการณ์เรียนรู้ผ่านรูปแบบออนไลน์ ส่งตรงจากฮานอย “โอกาสการค้าการลงทุนในตลาดเวียดนาม” โดย ผอ.สนง.ส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ

ITB SBS SPU เปิดประสบการณ์เรียนรู้ผ่านรูปแบบออนไลน์ ส่งตรงจากฮานอย “โอกาสการค้าการลงทุนในตลาดเวียดนาม” โดย ผอ.สนง.ส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ

สาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ผ่านรูปแบบออนไลน์ ด้วยการเรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง เจาะลึกโอกาสการค้ายุคดิจิทัล ในตลาดต่างประเทศ (The Series) เปิดประสบการณ์การทำธุรกิจระดับ Inter ในครั้งนี้กับหัวข้อ “โอกาสการค้าการลงทุนในตลาดเวียดนามVN” ส่งตรงความรู้และประสบการณ์จากวิทยากรตัวจริงของวงการธุรกิจ

โดย คุณธนียา ฟูเจริญผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ให้เกียรติสละเวลามาถ่ายทอดความรู้และแชร์ประสบการณ์ตรงแก่นักศึกษาสาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ SPU ส่งตรงจากกรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ด้วยการจัดเต็มความรู้และกลยุทธ์การทำธุรกิจในต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นความรู้และภาพรวมเศรษฐกิจการค้าเวียดนาม สินค้าไทยที่มีศักยภาพในตลาดเวียดนาม สถานการณ์ตลาดสินค้าอาหาร และ เครื่องดื่ม, สินค้าความงาม, สินค้าแม่และเด็ก รวมไปถึงพฤติกรรมผู้บริโภคในเวียดนามตอนเหนือ ช่องทางการเข้าสู่ตลาด อีคอมเมิร์ซในเวียดนาม และภาพรวมระบบเครือข่ายการขนส่งและโลจิสติกส์ของประเทศเวียดนาม ให้น้องๆนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ SPU สามารถนำไปปรับใช้กับการเรียนและการทำงานในอนาคต เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ