บัญชี ม.ศรีปทุม อัปสกิล! นักศึกษาบัญชี ปริญญาเอก “ใช้ AI วิจัยบัญชี”

บัญชี ม.ศรีปทุม อัปสกิล! นักศึกษาบัญชี ปริญญาเอก “ใช้ AI วิจัยบัญชี”

คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม มุ่งพัฒนานักศึกษาให้ก้าวทันยุคดิจิทัล จัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ “ใช้ AI ในการจัดทำงานวิจัย” ให้กับนักศึกษาระดับปริญญาเอก หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบัญชี โดยมี ดร.วรสรวง ดวงจินดา ผู้อำนวยการสำนักการจัดการศึกษาออนไลน์ SPU วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ให้เกียรติถ่ายทอดความรู้และแชร์เทคนิคต่างๆ เกี่ยวกับการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) มาประยุกต์ใช้ในงานวิจัย พร้อมทั้งจัดเวิร์คช็อปให้นักศึกษาได้ฝึกฝนทักษะจริง บรรยากาศการอบรมเต็มไปด้วยความตั้งใจและมีส่วนร่วมอย่างคึกคัก ณ อาคาร 11 ชั้น 12 ห้อง 1206 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม. (บางเขน)

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ รองเอก วรรณพฤกษ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการหลักสูตรปรัชญาดุษฏีบัณฑิต สาขาวิชาการบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม เปิดเผยว่า   “คณะบัญชี ม.ศรีปทุม มุ่งมั่นพัฒนาหลักสูตรและกิจกรรมให้นักศึกษาได้เรียนรู้ทักษะที่จำเป็นในยุคดิจิทัล   กิจกรรมในครั้งนี้   จัดขึ้นเพื่อให้นักศึกษาระดับปริญญาเอก หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต  สาขาวิชาการบัญชี ได้เรียนรู้และเข้าใจการนำ AI มาประยุกต์ใช้ในงานวิจัย   ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการศึกษาต่อ   การประกอบอาชีพ   และการพัฒนาองค์ความรู้ใหม่ ๆ   ต่อวงการบัญชี”

ทั้งนี้ นักศึกษาที่เข้าร่วมอบรมในครั้งนี้ จะได้รับเกียรติบัตรผ่านการอบรม โดยกิจกรรมจัดขึ้นทั้งแบบ Onsite และ Online ผ่าน Zoom เพื่อรองรับนักศึกษาที่ไม่สะดวกเดินทางมาที่มหาวิทยาลัย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ