โรงเรียน อเมริกัน สคูล ออฟ บอมเบย์ ดำเนินแผนการศึกษาที่โดดเด่นและสร้างสรรค์ มุ่งสร้างอนาคตที่สดใสให้กับนักเรียน

โรงเรียน อเมริกัน สคูล ออฟ บอมเบย์ ดำเนินแผนการศึกษาที่โดดเด่นและสร้างสรรค์ มุ่งสร้างอนาคตที่สดใสให้กับนักเรียน

เนื่องในโอกาสที่อินเดียเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสุดยอด G20 ในปีนี้ ทางโรงเรียน อเมริกัน สคูล ออฟ บอมเบย์ หรือ เอเอสบี (American School of Bombay หรือ ASB) ซึ่งมีสองวิทยาเขตในนครมุมไบ จึงพร้อมที่จะมีส่วนร่วม ด้วยการส่งเสริมเยาวชนให้ไล่ตามความฝันของตนเองและมีส่วนช่วยยกระดับชีวิตของผู้อื่นทั้งในอินเดียและทั่วโลก

เอเอสบีเป็นโรงเรียนขนาดเล็กที่มีความสามารถเหนือชั้น โดยเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมในหมู่โรงเรียนนานาชาติมานานหลายปีแล้ว ขณะเดียวกัน ชื่อเสียงของโรงเรียนในฐานะชุมชนที่อบอุ่นและโอบรับทุกคนก็เป็นที่ทราบกันดี โดยเป็นสถานที่ที่คำว่า “เพื่อน” มีอยู่ทุกหนทุกแห่ง ทั้งนี้ ดร.พอล ริชาร์ดส์ (Paul Richards) ผู้อำนวยการโรงเรียน รับตำแหน่งนี้ครบหนึ่งปีพอดี และยังคงสืบสานความเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงเอาไว้อย่างเหนียวแน่น เขาเคยทำงานหลายที่ โดยเริ่มต้นเส้นทางอาชีพในบอสตัน ตามมาด้วยลอนดอน ซาอุดีอาระเบีย และดูไบ แต่เขายืนยันว่าไม่ต้องการทำงานที่ไหนอีกแล้วนอกเหนือจากที่โรงเรียน อเมริกัน สคูล ออฟ บอมเบย์

“ด้วยสิ่งที่เอเอสบีได้เรียนรู้จากสถานการณ์โรคระบาดทั่วโลก ตอนนี้ทางโรงเรียนได้มีโอกาสมารวมตัวกันเป็นชุมชน และกำลังสร้างอนาคตที่สดใสเพื่อประโยชน์ของนักเรียนทุกคน” ดร.พอล ริชาร์ดส์ ผู้อำนวยการโรงเรียน อเมริกัน สคูล ออฟ บอมเบย์ กล่าว

เอเอสบีได้ประกาศกลยุทธ์ที่โดดเด่นและสร้างสรรค์เพื่อสร้างอนาคตที่สดใส โดยมีเสาหลัก 5 ประการเป็นเป้าหมายตลอดระยะเวลาหลายปีข้างหน้า ดังนี้

  • การยกระดับความเป็นอยู่ของสมาชิกทุกคนในชุมชนให้เจริญรุ่งเรือง มีความสุข สุขภาพดี และประสบความสำเร็จ คือ “เป้าหมายสูงสุด” (The One Thing) ดังนั้น เพื่อสนับสนุนและผลักดันเป้าหมายที่มีความสำคัญสูงสุดนี้ เอเอสบีจะปฏิบัติตามเป้าหมายรองดังต่อไปนี้
  • สร้างความสัมพันธ์อย่างจริงจังและจริงใจระหว่างโรงเรียนกับประเทศอินเดีย ผ่านโครงการความรับผิดชอบต่อสังคมและศูนย์วัฒนธรรมอินเดียแห่งใหม่
  • รักษามาตรฐานของโรงเรียนและคณาจารย์ในการส่งเสริมการอยู่ร่วมกัน ความเสมอภาค และความยุติธรรม โดยใช้แนวปฏิบัติที่ทุกคนมีส่วนร่วมและนโยบายที่เท่าเทียมกัน
  • สนับสนุนให้นักเรียนช่วยกันผลักดันและร่วมกันสร้างการเรียนรู้ในแง่มุมสำคัญ ๆ โดยไม่เพียงเปิดโอกาสให้แสดงความคิดเห็นเท่านั้น แต่ยังเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วมกำหนดนโยบายและแนวปฏิบัติที่ส่งผลต่อนักเรียนโดยตรงอีกด้วย
  • ปรับเปลี่ยนรูปแบบการเรียนรู้เพื่อตอบสนองความต้องการของนักเรียนแต่ละคน บนเส้นทางการเรียนรู้ที่แตกต่างกันไป

การเพียรพยายามพัฒนาตนเองให้ดียิ่งขึ้นถือเป็นสิ่งที่ถูกต้องและจำเป็นต้องทำ และนักเรียนยุคใหม่สามารถประสบความสำเร็จได้ที่โรงเรียน อเมริกัน สคูล ออฟ บอมเบย์

ติดต่อ:
ดร.พอล ริชาร์ดส์
ผู้อำนวยการโรงเรียน อเมริกัน สคูล ออฟ บอมเบย์
อีเมล: [email protected]
ลิงด์อิน | อินสตาแกรม

วิดีโอ: https://mma.prnewswire.com/media/2080292/American_School_of_Bombay.mp4
รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/2080268/ASB_students.jpg
รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/2080269/Dr_Paul_Richards.jpg

ที่มา:  พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ