วิทยาลัยเทคโนโลยีทางการแพทย์และสาธารณสุข กาญจนาภิเษก (วทก.) จัด “โครงการอบรมหลักสูตรฝึกอบรมผู้บริหารการสาธารณสุขระดับต้น รุ่นที่ ๓๒ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๖”

วิทยาลัยเทคโนโลยีทางการแพทย์และสาธารณสุข กาญจนาภิเษก (วทก.) จัด “โครงการอบรมหลักสูตรฝึกอบรมผู้บริหารการสาธารณสุขระดับต้น รุ่นที่ ๓๒ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๖”

ผศ. ดร. ภญ. เบญจวรรณ พูนธนานิวัฒน์กุล ผู้อำนวยการ วิทยาลัยเทคโนโลยีทางการแพทย์และสาธารณสุข กาญจนาภิเษก ได้กล่าวรายงานในนามผู้จัดการดำเนิน “โครงการอบรมหลักสูตรฝึกอบรมผู้บริหารการสาธารณสุขระดับต้น รุ่นที่ ๓๒ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๖” โดยระยะที่ ๑ การอบรมแบบมีส่วนร่วมทางออนไลน์ ระหว่างวันที่ ๑๕ – ๒๖ พฤษภาคม ๒๕๖๖ และระยะที่ ๒ การอบรมในชั้นเรียน (Face to Face) ระหว่างวันที่ ๒๘ พฤษภาคม – ๒ มิถุนายน ๒๕๖๖ โดยมีผู้เข้าอบรมทั้งสิ้น ๖๘ คน โดยการจัดอบรมครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นพ. ปภัสสร เจียมบุญศรี รองอธิการบดีสถาบันพระบรมราชชนก เป็นประธานในพิธีและกล่าวเปิดการอบรมและบรรยายพิเศษเรื่องนโยบายสำคัญด้านสาธารณสุข

โดยวัตถุประสงค์การจัดโครงการเพื่อ พัฒนาศักยภาพผู้เข้ารับการอบรมให้มีความรู้ ความสามารถและสมรรถนะทางการบริหารที่เหมาะสมตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงและสอดคล้องกับสถานการณ์ ตลอดจนมีคุณธรรม มีความพร้อมทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจที่จะทำงานบริการประชาชนร่วมกับเครือข่ายสุขภาพอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจัดโดยกลุ่มงานวิจัย นวัตกรรม บริการวิชาการและบริการทางการแพทย์และสาธารณสุข วทก.

เมื่อวันที่ ๑๕ พฤษภาคม ๒๕๖๖ ณ ห้องทรงบาดาล วิทยาลัยเทคโนโลยีทางการแพทย์และสาธารณสุข กาญจนาภิเษก นนทบุรี

ที่มา: วิทยาลัยเทคโนโลยีทางการแพทย์และสาธารณสุข กาญจนาภิเษก, สถาบันพระบรมราชชนก, กระทรวงสาธารณสุข

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ