ปฐมนิเทศ DEK ดิจิทัล SPU จัดเต็มความอลังการ ต้อนรับ FRESHY’66 สู่ถนนแห่งแชมป์เปี้ยน

ปฐมนิเทศ DEK ดิจิทัล SPU จัดเต็มความอลังการ ต้อนรับ FRESHY’66 สู่ถนนแห่งแชมป์เปี้ยน

คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดงานปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ เพื่อต้อนรับ Freshy’66 สู่ถนนแห่งแชมป์เปี้ยน ในคอนเซป ” WELCOME TO THE ROAD OF CHAMPIONS”  พร้อมเปิดพื้นที่การเรียนรู้แห่งใหม่ SPU D Space เป็นของขวัญให้นักศึกษา สิงหาคมนี้

ผศ.ดร.กมล จิราพงษ์ คณบดีคณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม เผยว่า งานในวันนี้เรามีความตั้งใจที่จะให้นักศึกษาได้พบกับความยิ่งใหญ่ของคณะดิจิทัลมีเดีย ที่เติบโตมาอย่างต่อเนื่องตลอด 10 กว่าปีที่ผ่านมา จนได้ขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ของประเทศ ภายใต้ Concept ถนนแห่งแชมป์เปี้ยนWELCOME TO THE ROAD OF CHAMPIONS เมื่อคุณเลือกก้าวเข้ามาเรียนรู้ที่ SPU นั่นหมายถึงคุณได้เริ่มต้นการเป็นแชมป์เปี้ยนตั้งแต่วันแรกของชีวิตนักศึกษา

ทั้งนี้ คณะดิจิทัลมีเดีย เรามีระบบที่ดีและมีอาจารย์ที่เป็นแชมป์เปี้ยนในทุกอุตสาหกรรม ที่ผ่านการคัดสรรมารวมกันไว้ให้นักศึกษาได้เรียนรู้จากพวกเขาเหล่านี้ตลอดหลักสูตร และพร้อมเป็นทั้งเพื่อนและพี่ที่จะชวนกันเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ ให้นักศึกษาได้ปลดปล่อยความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ ทางคณะดิจิทัลมีเดีย ได้เปิดพื้นที่การเรียนรู้แห่งใหม่ SPU D Space พื้นที่ที่เป็นทั้ง Playground และ Studio ส่วนตัว เพื่อรองรับนักศึกษาที่เพิ่มมากขึ้นทุกปี กว่า 1,800 คน ให้เข้าไปใช้สร้างสรรค์ผลงานที่โดดเด่นมีคุณภาพ พร้อมออกสู่สนามจริง โดยจะเปิดให้นักศึกษา Freshy 66 ได้เข้าไปใช้เรียนรู้เป็นรุ่นแรกในเดือน สิงหาคมนี้

ที่มา: มหาวิทยาลัยศรีปทุม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ