“Spring of Mahogany” วิทยาลัยดุสิตธานีจัดปาร์ตี้ฉลองวันช่อมะฮอกกานีแบ่งบาน

“Spring of Mahogany” วิทยาลัยดุสิตธานีจัดปาร์ตี้ฉลองวันช่อมะฮอกกานีแบ่งบาน

เมื่อไม่นานมานี้ ฝ่ายกิจการนักศึกษา วิทยาลัยดุสิตธานี สถาบันอุดมศึกษาแห่งแรกและแห่งเดียวของไทยที่สอนด้านธุรกิจบริการโดยตรงในเครือโรงแรมดุสิตธานี ได้จัดงาน “Spring of Mahogany #24” ปาร์ตี้เล็กๆ น่ารัก ทว่าเปี่ยมไปด้วยความประทับใจ ให้แก่ผู้สำเร็จการศึกษาของวิทยาลัยดุสิตธานีที่เปรียบเสมือนช่อมะฮอกกานี ต้นไม้ประจำวิทยาลัย ที่ได้รับการปลูก เพาะพันธุ์ ให้ปุ๋ยและรดน้ำ จนเติบใหญ่งอกงาม กระทั่งออกดอกเป็นช่อมะฮอกกานีที่แบ่งบาน พร้อมจะเป็นไม้ใหญ่ที่ให้ร่มเงา ไม่ต่างจากว่าที่บัณฑิตของวิทยาลัยที่ได้รับการบ่มเพาะความรู้และทักษะ จนกลายเป็นบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ มีคุณภาพ และสามารถสร้างคุณประโยชน์ให้กับธุรกิจบริการต่อไป

งานนี้จัดขึ้นที่ห้องศรีนครินทร์ฮอลล์ วิทยาลัยดุสิตธานี กรุงเทพฯ โดยได้จำลองบรรยากาศงาน Prom Night ของซีกโลกตะวันตก แต่ประยุกต์ให้อยู่ภายใต้ธีมเกาหลีของฝั่งตะวันออก เป็นการประสานไอเดียของสองซีกโลกไว้อย่างลงตัว มีสีสัน และนับเป็นการปลูกฝังแนวคิดอันเป็นสากลให้แก่ผู้ร่วมงาน ภายในงานจัดเลี้ยงอาหารเกาหลีสุดแสนอร่อยในรูปแบบค็อกเทลโดยฝีมือการรังสรรค์ของศิษย์เก่าวิทยาลัยดุสิตธานี พร้อมการแสดงดนตรีและการแสดงที่สนุกเร้าใจต่างๆ มากมาย และแน่นอนว่ามีการประกาศรางวัล King, Queen และ Drag Queen ให้แก่ผู้เข้าร่วมงานที่โดดเด่น แต่ท่ามกลางความสนุกสนานนั้นก็ไม่ลืมแก่นแท้ของงานที่ต้องการเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้แสดงมุทิตาจิตแก่คณาจารย์ผู้ประสิทธิ์ประสาทความรู้ให้แก่พวกเขานั่นเอง

วิทยาลัยดุสิตธานีเชื่อมั่นว่า ช่อมะฮอกกานีเหล่านี้จะกลายเป็นเมล็ดพันธุ์ที่ช่วยบ่มเพาะให้ช่อมะฮอกกานีขยายพันธุ์เป็นผืนป่าที่งอกงามให้แก่อุตสาหกรรมบริการในอนาคต

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อสำนักประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02 361 7811 – 3 อีเมล [email protected] หรือที่เว็บไซต์ www.dtc.ac.th

ที่มา: วิทยาลัยดุสิตธานี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ