มูลนิธิ EDF ชวนบริจาคในโครงการ “มื้อเที่ยงอิ่มใจมอบโรงอาหารใหม่ให้น้อง” ผ่าน taejai.com

มูลนิธิ EDF ชวนบริจาคในโครงการ “มื้อเที่ยงอิ่มใจมอบโรงอาหารใหม่ให้น้อง” ผ่าน taejai.com

เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนในพื้นที่ชนบทห่างไกลได้มีโรงอาหารที่สะอาดและถูกสุขอนามัย มูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) จัดโครงการ “มื้อเที่ยงอิ่มใจมอบโรงอาหารใหม่ให้น้อง” เชิญผู้สนใจร่วมบริจาคภายใน 31 ธันวาคม 2566 เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ใหม่สำหรับโรงอาหารและอุปกรณ์ใหม่สำหรับประกอบอาหาร ให้โรงเรียนประถมศึกษาขนาดเล็กและโรงเรียนประถมศึกษาขยายโอกาสในพื้นที่ชนบทห่างไกล ผ่านแพลตฟอร์มระดมทุนออนไลน์เพื่อสังคมเทใจดอทคอม https://taejai.com/th/d/edf_canteen_ch/

อุปกรณ์ใหม่สำหรับโรงอาหารและอุปกรณ์ใหม่สำหรับประกอบอาหารให้นักเรียนที่จะดำเนินการจัดซื้อสำหรับโรงเรียนที่ขาดแคลนในโครงการ “มื้อเที่ยงอิ่มใจมอบโรงอาหารใหม่ให้น้อง” ได้แก่ โต๊ะ เก้าอี้ ถาดหลุมสำหรับนักเรียนรับประทานอาหาร ช้อน แก้วน้ำ เครื่องทำน้ำเย็น เครื่องกรองน้ำ เครื่องทำครัว เตาแก๊ส ตู้เย็น ตู้แช่ เป็นต้น

ผู้สนใจสามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ “มื้อเที่ยงอิ่มใจมอบโรงอาหารใหม่ให้น้อง” และร่วมบริจาคได้ที่ https://taejai.com/th/d/edf_canteen_ch/  หรือระบบ E-Donation กรมสรรพากร โดยสแกนผ่านโมบายแบงก์กิ้งของทุกธนาคารหรือธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 070-2-45369-0 โดยทุกการบริจาคสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ และหลังจากการบริจาคสามารถส่งสำเนาหรือภาพถ่ายสลิปการโอนเงินพร้อมรายละเอียดเพื่อออกใบเสร็จรับเงินบริจาคไปที่อีเมล [email protected]

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ “มื้อเที่ยงอิ่มใจมอบโรงอาหารใหม่ให้น้อง” สามารถติดต่อ นายวีระยุทธ กันติเอื้อ เจ้าหน้าที่ประสานงานระหว่างประเทศ (ญี่ปุ่น) ที่ Email: [email protected] โทรศัพท์ 02 579 9209-11 (วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 09.00-16.30 น.) และทาง LINE @edfthai

สำหรับมูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่ 255 ของประเทศไทย ที่ดำเนินงานช่วยเหลือนักเรียนที่ยากไร้ให้ได้รับการศึกษารวมถึงร่วมกับองค์กรพันธมิตรต่าง ๆ ดำเนินโครงการซีเอสอาร์ในโรงเรียนและชุมชน มาตั้งแต่ปีพ.ศ.2530 จนเป็นที่ยอมรับจากองค์กรทั้งในและต่างประเทศและได้รับรางวัล อาทิ ประกาศนียบัตรรับรอง CAF International Vetted Organization จาก CAF International ที่มอบให้องค์กรสาธารณกุศลทั่วโลกที่ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานการดำเนินงานตามหลักธรรมาภิบาล เป็นองค์กรสาธารณกุศลที่จดทะเบียนถูกต้อง รายงานการเงินประจำปีมีความโปร่งใสสามารถตรวจสอบได้ เงินบริจาคและเงินสนับสนุนนำไปใช้อย่างถูกต้องตรงตามวัตถุประสงค์เพื่อสาธารณกุศลอย่างแท้จริง รางวัลประกาศนียบัตรองค์กรสาธารณกุศลระดับ  5 ดาว จากการดำเนินงานและบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล มีประสิทธิภาพทางการเงิน และมีความโปร่งใสจากสมาคมกิฟวิ่ง แบค และรางวัลยอดเยี่ยมองค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย ประเภทองค์กรขนาดใหญ่จากมูลนิธิร็อคกี้เฟลเลอร์  สถาบันคีนันแห่งเอเชีย  และ เดอะ รีซอร์ส อัลลิอันซ์ เป็นต้น

นอกจากนั้นยังสามารถคลิกดูการดำเนินงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับมูลนิธิ EDF ได้ที่

เฟสบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/edfthai

เว็บไซต์ www.edfthai.org

ทวิตเตอร์ https://twitter.com/EDFFoundation

อินสตราแกรมภาษาไทยและภาษาอังกฤษ https://www.instagram.com/edfthailand/

อินสตราแกรมภาษาญี่ปุ่น https://www.instagram.com/edfthai.jp/

 

 

ที่มา: มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ