CONGRATULATIONS! DEK ธุรกิจระหว่างประเทศ SBS SPU ได้รับเลือกเข้าร่วมโครงการ Online Global Culture Exchange (OGCE) 2023

CONGRATULATIONS! DEK ธุรกิจระหว่างประเทศ SBS SPU ได้รับเลือกเข้าร่วมโครงการ Online Global Culture Exchange (OGCE) 2023

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับ 4 เด็กเก่ง นักศึกษาสาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ คณะบริหารธุรกิจ SPU ที่ประกอบด้วย นางสาวจิรภัทร จารัตน์ ,นางสาวญาณิศา บุญราษฎร์ ,นายยุทธสิทธ์ ทองชูช่วย และนางสาวอภิชญา เชิงเขา ในโอกาสที่ได้รับเลือกเข้าร่วมกิจกรรมนานาชาติ โครงการ Online Global Culture Exchange (OGCE) 2023 จัดโดย Sultan Agung Islamic University (UNISSULA) Indonesia

ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวน้องๆนักศึกษาได้เรียนรู้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมของแต่ละประเทศ เรียนรู้เกี่ยวกับภาษา อาหาร การแสดง การเต้น อาชีพ ค่านิยมและศาสนา เสริมความเข้าใจทางวัฒนธรรม การเคารพวัฒนธรรมของกันและกัน พร้อมร่วมทำ Group Project และนำเสนอร่วมกับเพื่อนต่างชาติเกี่ยวกับวัฒนธรรมการฉลองวันเกิดในแต่ละประเทศ ได้เรียนรู้เรื่องการเฉลิมฉลองงานสำคัญต่างๆ ความเป็นอยู่และวัฒนธรรม ชมการแสดงวัฒนธรรมของแต่ละประเทศได้เรียนรู้และเข้าใจวัฒนธรรมที่แตกต่างจากเพื่อนต่างชาติหลากหลายประเทศ ได้พัฒนาศักยภาพทักษะการสื่อสาร และฝึกทักษะการนำเสนอเป็นภาษาอังกฤษ ได้รับ Cross-Cultural Experience มาเพียบสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการเรียนและการทำงานด้านธุรกิจระหว่างประเทศในอนาคต

โดย โครงการฯจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 23-27 ตุลาคม 2023 ในรูปแบบออนไลน์ที่ผ่านมา มีนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยต่างๆ ใน ASEAN ได้แก่ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ กัมพูชา เวียดนาม บรูไน เมียนมา และจากภูมิภาคต่างๆ รวมทั้ง จีน อินเดีย มองโกเลีย และ ไนจีเรีย เข้าร่วมเรียนรู้และแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมร่วมกัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ